Sunday, January 3, 2016

Cách Thức Chăm Sóc Da Mặt Innisfree Ngày Nắng Tốt Nhất

Da sạm đen, đổ nhờn Innisfree và có mịn là những vấn đề hay gặp của da trong mùa hè, nhất là so với bạn gái. Vậy nuôi dưỡng da mặt ngày nắng ra sao là đúng cách? Innisfreelàm như thế nào để làn da luôn mềm mịn và tươi sáng?
Fani mách bạn các bí quyết đơn giản giúp làm bảo vệ da Innisfree ngày nắng đúng cách và hiệu quả nhất.

1. Làm sạch da


Đây là bước quan trọng Innisfree nhất để giữ nước da luôn sạch và khỏe. Bạn nên chọn lựa sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp cùng với làn da của mình. Dầu nhờn nên chọn sữa rửa mặt có nguyên liệu axit Salicylic, giúp làm sạch bã nhờn trên da và ngăn chặn mụn. Da khô nên chọn lựa sữa rửa mặt loại sữa dịu nhẹ, có hợp chất dưỡng ẩm để da luôn mềm mịn. Innisfree Cũng đừng nên quá lạm dụng sữa rửa mặt, hai lần một ngày vào buổi sáng và tối là đủ. Thêm vào đó, tẩy tết bào chết cho da mỗi tuần một lần để giúp loại bỏ sâu những da chết trên da, giúp làm da khô thoáng.

2. Giữ ẩm cho da mặt


Thường phái nữ Innisfree hay nghĩ chỉ có Innisfree da khô mới cần dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm làm da nhờn thêm và bị mụn… Điều đó hoàn toàn sai trái, dù da khô hoặc dầu đều cần dưỡng ẩm thường ngày để cung cấp lượng nước cần thiết. Nếu như có được làn da nhờn, bạn nên chọn lựa những loại giữ ẩm dạng gel, chúng thấm nhanh vào da, bổ sung nước và độ ẩm mà không gây dầu. Innisfree Các sản phẩm nạ từ tự nhiên như trái cây, sữa tươi, sữa chua không đường cũng là nguồn cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng vô cùng tốt cho da.

3. Tránh nắng


Đây là bước rất đặc biệt khi Innisfree chăm sóc da mùa hè, bạn nên lựa chọn các sản phẩm tránh nắng có SPF 30++ trở lên, chỉ số tránh nắng này mới đủ hiệu nghiệm cho Innisfree làn da của bạn dưới ánh nắng như thiêu đốt trong mùa hè. Nên để ý thoa kem tránh nắng cho mặt và những vùng da tiếp xúc với nắng ít nhất 15 phút trước khi đi ra đường, và đánh lại sau mỗi 4 giờ hay sau mỗi lần tiếp xúc cùng với nước biển, hồ bơi… Kem tránh nắng cũng được sử dụng như phấn nền trong make up hằng ngày, bạn cũng đừng make-up đậm trong các ngày nóng bức này nhé…

4. Sinh hoạt điều độ


Ăn thật nhiểu rau xanh với trái cây Innisfree, giảm những thức ăn chứa rất nhiều dầu mỡ và đồ cay. Uống rất nhiều nước, ít nhất là 2,5 lít nước hàng ngày. Không nên dùng thuốc lá và các chất có cồn, đó là những tác nhân gây mất nước và khô da, làm da mau chóng già hóa… Ngủ sớm và đủ giấc để làn da có thời gian phục hồi. Cạnh đó, bạn cũng nên chọn cho mình 1 môn thể thao để luyện tập thường ngày, vừa tăng sức đề kháng vừa giúp làm cơ thể hoạt động, đổ mồ hôi và thải những chất cặn bã qua da, giúp cho da săn chắc và khỏe khoắn.
Thật giản đơn đúng không, Innisfree chỉ cần bạn lưu ý 1 chút thì không ngại gì ánh nắng có khả năng làm hỏng nước da của bạn.

No comments:

Post a Comment