Wednesday, January 27, 2016

bí Quyết Nuôi Dưỡng Da Mặt Với Dầu Dừa

Công dụng tuyệt vời của dầu dừa so với làn da đã được rất nhiều chuyên viên và bạn nữ công nhận. Thành phần đa năng này từng tạo thành cơn sốt trong thế giới chăm sóc sắc đẹp và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Làm đẹp da mặt


Cách đây 2-3 năm, xu hướng chăm sóc da bằng dầu trở nên vô cùng thịnh hành trên toàn trái đất. Phái nữ khắp nơi coi dầu dừa như một loại “thần dược”cho sắc đẹp vì những công dụng mà nó đem đến. Trong dầu chứa khá nhiều vitamin E giúp chữa lành các tổn thương trên da, góp phần tạo nên collagen để ngăn chặn nếp nhăn, giúp sạch da và giữ ẩm hiệu quả. Cùng tìm hiểu kỹ hơn những cách sử dụng dầu dừa để làm đẹp da mặt.

Tẩy trang làm sạch da mặt


Đây là một dung dịch tẩy trang rất tốt khi bạn không có loại tẩy trang. Nhỏ vải giọt dầu dừa vào miếng bông rồi lau sạch từng vùng trên da mặt, dầu dừa sẽ loại bỏ lớp trang điểm sạch sẽ kể cả eyeliner hoặc mascara không trôi. Khi tẩy trang, bạn rửa mặt lại cùng sữa rửa mặt binhg thường, nước da lập tức sẽ ẩm mịn, mềm mịn hơn.
Ngoài tẩy trang, bạn có khả năng áp dụng phương thức rửa mặt bằng dầu dừa bằng cách cho khoảng 3 giọt dầu dừa lòng bàn tay, xoa nóng 2 lòng bàn tay cùng nhau rồi nhẹ nhàng massage lên mặt để dầu loại bỏ các cặn bả trong lỗ chân lông. Sau cùng rửa mặt sạch lại cùng sữa rửa mặt. Cách thức double-cleansing này giúp da bạn luôn được làm sạch hiệu quả và giảm mụn đáng kể cho da.

Dưỡng ẩm da mặt


Với thành phần chủ yếu là hợp chất béo, những axit béo có trong dầu dừa giúp cho bổ sung lipid, để cho làn da luôn căng mọng, ẩm mịn. Nếu như bạn sở hữu nước da khô, dầu dừa là phương pháp cung cấp độ ẩm hoàn hảo. Vào buổi tối, sau khi làm sạch da, bạn bôi một lớp dầu mỏng lên da, mát xa nhẹ nhẹ rồi đi ngủ. Những hợp chất trong dầu dừa sẽ thấm vào da để chăm sóc, mang tới nước da mềm mượt vào sáng hôm sau. Nếu như bạn thuộc tuýp da dầu nhờn, chỉ nên dùng một lượng nhỏ dầu để dưỡng da và rửa mặt sạch sau 15 phút.

Làm trắng da mặt


Để nuôi dưỡng nước da vừa đủ ẩm, vừa trắng mịn tự nhiên, bạn có thể tự làm hỗn hợp mặt nạ dầu dừa ở nhà. Bạn trộn đều một thìa dầu dừa, 1 thìa nước chanh và 2 thìa sữa chua cùng nhau rồi lấy hỗn hợp bôi lên mặt và để no data khoảng 20 phút tiếp theo rửa sạch lại bằng nước lạnh. Thực hiện cách thức này 2-3 lần/ tuần, sau 2 tuần da sẽ tươi trẻ, rạng ngời hơn trông thấy.

No comments:

Post a Comment