Thursday, March 20, 2014

CÁC BÀI TẬP CƠ BỤNG 6 MÚI CHO NAM

Không phải bài tập cơ bụng 6 múi nào cũng giúp mang lại cơ bụng 6 múi cho nam giới. Chỉ có một vài bài tập cơ bụng chuyên biệt, có tác động mạnh lên vùng bụng, giúp tiêu hủy nhanh mỡ bụng mới mang lại cho bạn body săn chắc ấy.

Blog Cơ bụng 6 múi xin giới thiệu các bài tập cơ bụng 6 múi dành cho cơ bụng như một món quà dành cho các quý ông muốn sở hữu thân hình lôi cuốn và mạnh mẽ.

1. Bài tập cơ bụng 6 múi - nâng hạ chân


- Tư thế nằm phải duỗi chân trên sàn. Hai tay bạn giơ cao quá đầu, ép sát hay tay bạn xuống sàn nhà.
- Tiếp theo, bạn tập trung tinh thần và nhịp thở vào cơ bụng 6 múi, hít thật sâu, bóp chặt cơ bụng lại rồi nâng hai chân lên cao, sau đó hạ chân xuống và thở ra nhịp nhàng (chú ý chụm chân vào nhau).
Thực hiện động tác này nâng hạ chân 20 lần, Khi đã quen dần bạn có thể nâng số lần tập lên. Động tác này giúp săn chắc cơ bụng 6 múi.


2.  Bài tập cơ bụng 6 múi - nâng thân trên


- Bạn nằm duỗi thẳng ra sàn nhà như ở bài tập 1.
- Tiếp theo, bạn gập hai gối lại, tạo với mặt sàn một góc 45 độ, hai bàn chân chụm.
- Thực hiện động tác nâng hạ thân trên lên xuống đồng thời với đo hai tay bạn đặt trên hai bắp đùi, khi nâng người lên tay bạn trượt dài lên gối, khi hạ người xuống trượt tay đặt ngang đùi. Thực hiện 20 lần động tác cơ bụng 6 múi thân trên này.
Bài tập cơ bụng này nâng hạ thân trên giúp tăng cường lực cho thân trên, dẻo dai. Khi bạn gập thân trên không chỉ các cơ bên ngoài, cơ bụng được tập thể dục mà các bộ phận bên trong như tim, dạ dày, gan, phổi cũng được tập, giúp đẩy chất độc ra ngoài nhanh hơn.


3. Bài tập cơ bụng 6 múi - nâng chân gập bụng


Bạn hãy nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay dang rộng hình chữ V lớn, ép sát hay cánh tay xuống đất. Đồng thời chân bạn giơ lên cao một góc 60 độ so với mặt sàn, chân chụm lại, giữ thẳng.
- Bạn tập trung lực vào cơ bụng và sườn, hít thật sâu rồi nâng thân trên lên, cùng lúc hai tai nâng theo chạm hai ống quyển. Cố gắng chạm ở mức xa nhất mà bạn đạt được. Chú ý không được xê dịch chân, giữ chân thật thẳng.
Tập 15 – 20 lần.


4. Bài cơ bụng – lắc hông


Đừng nghĩ lắc hông như động tác của nữ bạn nhé. Bài tập như sau:
- Đầu tiên, bạn vẫn nằm ngửa trên sàn, hai chân gâp lại, hai tay buống xuôi theo thân người
- Vào động tác, bạn hơi nâng người lên, nghiêng người sang trái đồng thời dùng tay trái chạm vào mắt cá chân trái. Sau đó, nghiêng người sang phải dùng tay phải chạm mắt cá chân phải. Chạm nhanh liên tục như vậy 15-20 lần giúp eo thon gọn, săn chắc vùng hông.

5. Bài tập thư giãn cho cơ bụng

- Bài tập cơ bụng này khá nhẹ nhàng, giúp bạn dưỡng sức sau khi tập những động tác tốn quá nhiều năng lượng ở các bài tập trên.
- Đầu tiên, bạn nằm thoải mái trên sàn, hít thở nhẹ nhàng. Sau đó, gối đầu lên hai tay (như hình)
- Bạn thực hiện nâng chân phải lên cao vuống góc mặt sàn, giữ nguyên rồi lại nâng chân trái lên. Sau đó, bạn đồng thời thả hai chân xuống. Tiếp tục, nâng chân như vậy cũng với 20 lần sau đó ngồi dậy và hít thở sâu. Kết thúc bài tập.

Các bài tập cơ bụng 6 múi mà chúng tôi giới thiệu trên đây dành chuyên biệt cho vùng cơ bụng cho nam giới vì nó tập trung được nguồn năng lượng lớn giúp đốt cháy mỡ bụng nhanh, làm săn chắc và nhanh nổi cơ bụng 6 múi hơn. Kết hợp ăn uống hợp lý sẽ mang lại cho các quý ông body săn chắc mạnh mẽ.

Nguồn: Phunukieuviet


No comments:

Post a Comment